Thùng rác miền Nam giá rẻ

Chuyên cung cấp thùng rác nhựa giá sỉ & lẻ khu vực miền Nam

Kích thước thật của Thùng rác 120L mà có thể bạn chưa biết

Thùng rác 120L là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tính ứng dụng dễ dàng và phù hợp với mọi không gian từ trong nhà cho đến ngoài trời, nó mang lại một sự thuận tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đã thấy thích em thùng rác này rồi nhưng vẫn còn đang phân vân không biết kích thước của nó có phù hợp với khuôn viên hay không gian nhà mình hay không thì ngay tại bài viết này, hãy cũng mình tìm hiểu về kích thước cũng như công năng của thùng rác này nhé.
Thùng rác công cộng 120L

I/ Chất liệu và quy trình sản xuất của thùng rác 120L

Các bạn có biết không, hiện nay thùng rác nhựa 120L được làm từ rất nhiều loại chất liệu nhựa khác nhau như nhựa PP, nhựa PVC, nhựa HDPE, nhựa Composite,...
Trong số đó nhựa HDPE và nhựa Composite là được sử dụng nhiều nhất vì 2 chất liệu nhựa này rất bền bỉ và độ an toàn rất cao, thường xuyên được sử dụng để sản xuất các vật liệu nhựa sử dụng hàng ngày.
Nhựa HDPE


Quy trình sản xuất của thùng rác 120L

Để sản xuất ra được thành phẩm đẹp và chắc chắn, thì nhà sản xuất đã phải trải qua rất nhiều khâu công đoạn khác nhau để sản phẩm ra lò được đảm bảo chất lượng.
Đầu tiên, nhà sản xuất sẽ lựa chọn hạt nhựa phải đảm bảo các yêu cầu như có tính dẻo và độ linh hoạt, khả năng chịu nhiệt cao, chống nấm móc và độ ăn mòn,...
Sau khi đã lựa chọn được hạt nhựa để đưa vào sản xuất, nhà sản xuất tiến hành trộn các hạt nhựa với nhau và pha màu. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của thành phẩm, nên nhà sản xuất luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tiến hành pha trộn nhựa và màu sắc.
Sau khi đã có được nhựa màu như ý, nhà sản xuất sẽ tiến hành pha trộn thêm một số phụ gia. Đa số các chất phụ gia này có tác dụng gia tăng độ chống ẩm, giúp sản phẩm chịu nhiệt tốt hơn.
Tiếp theo đó, là tiến hành giai đoạn ép khuôn nhựa với máy ép công suất cao để cho ra thành phẩm chuẩn theo kích thước, thông số, mẫu mã theo khuôn ép.
Ép khuôn ra thành phẩm xong, sản phẩm sẽ được mang đi cắt gọt lại các phần nhựa dư thừa và tỉa lại góc cạnh sao cho đều và đẹp nhất, đồng thời làm giảm độ sắc nhọn ở các góc cạnh để tránh tình trạng người sử dụng bị thương chảy máu khi va quẹt vào.
Sau nhiều công đoạn sản xuất, thì bước cuối cùng là nhà sản xuất sẽ kiểm tra, test chất lượng, công năng và mức độ hoàn thiện của sản phẩm rồi sau đó mới cho ra thị trường và giao hàng đến đến tay người tiêu dùng.
Quy trình sản xuất thùng rác

II/ Kích thước của thùng rác nhựa 120L

1/ Chiều cao của thùng đựng rác 120L

Thùng đựng rác 120L được cấu tạo từ nhiều bộ phận bao gồm: bánh xe, thân thùng và nắp thùng.
Chiều cao tính từ bánh xe lên đến nắp thùng là: 930 mm
Chiều cao lọt lòng bên trong thùng chứa rác là 860 mm
Với chiều cao như vậy, các bạn có thể đựng được các vật dụng có chiều dài tương đương như cành cây, ván, gỗ, kính, sắt, thép,... 
Chiều cao thùng rác 120 lít


2/ Chiều dài của thùng rác công cộng 120L

Thùng có thiết kế phần miệng rộng và nhỏ dần về phía đáy thùng.
Chiều dài bao quát cả thùng là 470 mm
Chiều dài lọt lòng miệng thùng là 400 mm
Chiều dài đáy thùng là 420 mm
Việc thiết kế như vậy sẽ giúp cho xe giữ thăng bằng tốt hơn khi di chuyển.
Chiều dài vừa đủ để các bạn có để ở các nơi chật hẹp, không có nhiều diện tích.
Chiều ngang thùng rác 120L

3/ Chiều rộng của thùng rác công cộng 120L

Tổng chiều rộng bao quát của thùng là 550 mm
Trong đó, chiều rộng lọt lòng của miệng thùng là 400 mm, vừa đủ thoải mái để các loại rác từ nhỏ đến lớn mà không bị rơi rớt rác ra ngoài, mất thời gian và công sức để dọn dẹp lại
Chiều rộng dưới đáy thùng là 380 mm
Chiều rộng thùng rác 120 lít

III/ Công năng của thùng rác nhựa 120L

- Thùng rác nhựa 120 lít có thể chịu được va đập rất tốt bởi vì được làm từ nhựa chất lượng cao, có tính dẻo dai và độ đàn hồi tốt.
- Thùng có khả năng chịu được sự khắc nghiệt ngoài môi trường như dưới nắng gắt lên đến 40 độ C trong thời gian dài mà không lo bị giòn gãy, mục nát
- Thùng có thể chứa được các loại axit có nồng độ nhẹ 
- Thùng rác 120L được làm từ nhựa HDPE hoặc Composite có khả năng chống cháy gấp 2 lần so với các loại nhựa khác, chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 327 độ C.
Thùng rác công cộng 120 lít



IV/ Ứng dụng thùng rác 120 lít trong đời sống

Thùng rác công cộng 120 lít được sử dụng rộng rãi trên thị trường như:
- Có thể dùng thùng thu gom rác tại nhà
- Dùng tại các khu công cộng như: công viên, trường học, sở thú, bệnh viện,...
- Hoặc các khu vực làm việc như: công ty, nhà máy, xí nghiệp
Thùng rác nhựa 120L


Kết luận

Với thiết kế hài hòa, kích thước hợp lý, thùng đựng rác 120L luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng khi mua sắm. Ngoài ra, thùng rác 120 lít còn giúp quản lý và thu gom rác rất hiệu quả vì kích thước lớn, giúp bảo vệ môi trường sống xung quanh ta luôn xanh - sạch - đẹp.

-----------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP & DỊCH VỤ BẢO SƠN 

Chuyên kinh doanh các loại đồ nhựa cao cấp được nhập khẩu với chất lượng cao và giá thành tốt.

Hotline + Zalo: 0968.053.681 
Email: sanphamnhuaphanphoidaily@gmail.com
Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét