Thùng rác miền Nam giá rẻ

Chuyên cung cấp thùng rác nhựa giá sỉ & lẻ khu vực miền Nam

7 mẹo nhỏ để tạo không gian nhà bếp thơm phức

 Nhà bếp là không gian quan trọng nhất trong nhà và là nơi yêu thích nhất của người phụ nữ. Việc giữ cho không gian bếp luôn được thơm tho là điều rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 7 mẹo nhỏ để không gian nhà bếp luôn được thơm phức.

7 mẹo hay cho nhà bếp thơm phức


1. Thường xuyên vệ sinh, lau chùi bếp

Trong lúc nấu ăn, dầu mỡ, thức ăn dễ bị bắn lên tường, mặt bếp và đồ dùng, để lâu ngày sẽ tạo ra mùi hôi đồng thời thu hút gián, chuột, kiến đến sẽ khiến cho nhà bếp của bạn rất mất vệ sinh. Sau khi nấu ăn xong, hãy dùng khăn ẩm lau sạch trên bề mặt bếp, tường và dụng cụ nấu ăn. 

Thường xuyên vệ sinh, lau chùi


2.  Sử dụng vỏ trái cây và hoa tươi

Trong vỏ trái cây chứa lượng lớn tinh dầu, các loại trái cây như: cam, quýt, chanh, hay các loại trái cây khác luôn mang lại mùi thơm tự nhiên, dễ chịu. Sử dụng vỏ của chúng rồi đặt trong túi vải treo lên hoặc đặt trong góc tường để tăng cường mùi thơm trong nhà bếp. Hoa tươi cũng là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa tạo hương thơm dễ chịu vừa trang trí cho căn bếp thân yêu thêm đẹp hơn.

Sử dụng vỏ trái cây và hoa tươi


3. Sử dụng tinh dầu

Các tinh dầu tự nhiên như hoa oải hương, cam, xả, bưởi, lavender,... có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Hãy sử dụng máy xông tinh dầu để giúp tỏa hương được nhiều hơn

Sử dụng tinh dầu


4. Khử mùi hôi bằng giấm

Giấm là một nguyên liệu khử mùi hiệu quả mà trong nhà bếp ai cũng có. Hãy đổ giấm ra bát, sau đó đặt ở bếp qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ không nghe thấy mùi khó chịu từ dầu mỡ hay thức ăn nữa.

Khử mùi hôi bằng giấm


5. Đặt cây thảo mộc trong nhà bếp

Húng quế, rau thơm, hoa hồi hay bạc hà không chỉ là nguyên liệu thảo mộc dùng để nấu ăn, những chậu cây thảo mộc rất có ích trong việc thay đổi bầu không khí, tạo cảm giác tươi mát, hương thơm tự nhiên. Hãy trồng các loại cây này trong chậu rồi đặt nó ngay cạnh nhà bếp để tăng mùi thơm.

Đặt cây thảo mộc trong nhà bếp


6. Sử dụng quạt thông gió

Điều quan trọng nhất để tạo ra một không gian nhà bếp thơm phức là đảm bảo vệ sinh và thông thoáng. Quạt thông gió có tác dụng hút ẩm, cung cấp luồng không khí tươi mát cho không gian, giúp đẩy các mùi hôi ra ngoài.

Sử dụng quạt thông gió


7. Giữ thùng rác luôn sạch sẽ

Thùng rác cũng là một trong các nguyên nhân gây mùi môi tại nhà bếp. Thùng chứa nhiều loại rác thải hỗn tạo từ thức ăn thừa cho đến trái cây, vỏ nhựa,... Việc để rác quá lâu trong thùng sẽ khiến rác bị phân hủy và gây mùi hôi cho nhà bếp. Hãy luôn vứt rác đều đặn và chọn thùng rác nhà bếp hợp lý cũng giúp cho thùng rác ít gây mùi hôi.

Giữ thùng rác luôn sạch sẽ


Xem thêm thùng rác nhà bếp tại đây.

--------------------------------------------------------

cokhivamoitruong.vn 

Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét