Thùng rác miền Nam giá rẻ

Chuyên cung cấp thùng rác nhựa giá sỉ & lẻ khu vực miền Nam

Top 7 thùng rác văn phòng giá rẻ nên sử dụng

 Trong môi trường văn phòng, việc sử dụng đúng mẫu thùng rác không chỉ làm sạch và tiết kiệm không gian mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì môi trường làm việc an toàn và hợp vệ sinh. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất cho bạn 7 mẫu thùng rác văn phòng giá rẻ, được đánh giá cao về chất lượng và tính năng, giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình.

Thùng rác văn phòng không chỉ là vật dụng dùng để thu gom rác thải mà còn có tác dụng trang trí cho không gian thêm phần đẹp hơn. 

Dưới đây là 7 mẫu thùng rác được ưu chuộng nhất hiện nay

1/ Thùng rác văn phòng 30L đạp chân

Thùng rác đạp chân 30 lít là loại thùng rác được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Thùng có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, hệ thống đạp chân tiện lợi. Đặc biệt, chất liệu nhựa PP vô cùng chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn cao bởi các axit và hóa chất.

Thùng thích hợp sử dụng cho các cá nhân hoặc văn phòng nhỏ.

Có 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, vàng, xám

Thùng rác văn phòng 30L đạp chân


2/ Thùng rác inox 40L nắp lật

Thùng rác inox 40L nắp lật là mẫu thùng rác văn phòng hiện đại mới nhất hiện nay. Chất liệu 100% inox mang đến một ngoại hình sang trọng, đẳng cấp. 
Nhờ vào thiết kế của mình mà thùng có thể đặt ở nhiều vị trí như: phòng họp, quầy lễ tân, phòng tiếp khách của công ty,...
Thùng rác inox 40L nắp lật


3/ Thùng rác 60L nắp lật

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại các nơi tập trung nhiều lượng rác như khu nhà vệ sinh, khu ăn uống, bộ phận kho, xưởng thì thùng rác nắp lật 60L là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Dung tích đủ lớn để chứa đựng mọi thứ từ giấy tờ, hồ sơ, thức ăn, chai nhựa bỏ,... mà kích thước lại vô cùng hợp lý, giúp tiết kiệm diện tích và không gian làm việc cho văn phòng và công ty. Hệ thống nắp lật bập bênh giúp bỏ rác gọn gàng và nhanh chóng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng: xanh lá, xám, vàng.
Thùng rác 60L nắp lật


4/ Thùng rác 120L

Cùng với kích thước to bự và thể tích chứa đựng khổng lồ thì thùng rác 120L này phù hợp dùng để làm nơi tập kết rác cho toàn bộ công ty.  Nắp đậy kín chắc chắn, có bánh xe di chuyển dễ dàng, hỗ trợ cho bộ phận thu gom và xử lý rác làm việc nhẹ nhàng hơn.
Thùng rác công cộng 120L


5/ Thùng rác đá hoa cương

Bạn là một doanh nghiệp lớn, là một tập đoàn mang tầm cỡ Quốc tế, hay đơn giản hơn, bạn là một người chủ đam mê decor, đam mê cái đẹp. Vậy thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Thùng rác đá hoa cương không chỉ là một thùng rác dùng để thu gom rác thải mà còn là một kiệt tác thiết kế vô cùng độc đáo. Chất liệu bằng đá kết hợp với thép mạ vàng giúp cho không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.
Thùng rác đá hoa cương


6/ Thùng rác inox có gạc tàn

Nhiều công ty sẽ có khu vực dành riêng cho nhân viên hút thuốc, vì vậy, thùng rác kết hợp gạt tàn là một giải pháp vô cùng hợp lý. Vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, vừa phòng chống cháy nổ do tàn thuốc gây ra.
Thùng rác inox gạc tàn

7/ Thùng rác phân loại 3 ngăn

Thùng rác kết hợp 3 ngăn vô cùng tiện lợi khi sử dụng cho các văn phòng hay công ty có quy mô nhỏ. Vừa tiết kiệm ngân sách vì giá cả phải chăng, vừa đảm bảo chuẩn quy định phân loại rác thải của bộ y tế. Thùng có 3 màu xanh - đỏ - vàng, dùng để phân chia đựng giấy - chai nhựa - chất thải hữu cơ. Góp phần tiết kiệm thời gian phân loại rác tại bãi tập kết.
Thùng rác 3 ngăn văn phòng

Kết luận

Trên đây là danh sách top 7 mẫu thùng rác văn phòng giá rẻ nên sử dụng mà chúng tôi đề xuất. Dựa trên đặc điểm và tính năng của từng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn thùng rác phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, Hãy đảm bảo rằng bạn đặt sự chú trọng vào chất lượng, tính tiện ích và khả năng tương thích với môi trường văn phòng để đảm bảo một môi trường làm việc sạch sẽ và thoải mái cho tất cả nhân viên.

——————————————————–

cokhivamoitruong.vn 

Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét